Vịnh đầm tre cách trung tâm 17 trung tâm Côn Đảo 17km hướng về phía bắc, các sân bay côn đảo 3km đường rừng
Tổng diện tích vịnh đầm tre  khoảng 134ha
- Để đến được vịnh đầm tre, quí khách di chuyển về hướng bắc đảo, khoảng 12km quí khách sẽ thấy 1 bảng chỉ dẫn Vịnh Đầm Tre 5km. Quí khách dựng xe trên gọn gàng và đi cập bãi Dong khoảng 2km sẽ đến bảng chỉ dẫn tiếp theo chỉ Vịnh Đầm Tre 3km, và đi theo đường bật thang 3km sẽ tới nơi.

VỊNH ĐẦM TRE CÓ GÌ
Đường đến Vịnh Đầm Tre là đoạn đường vượt núi, băng qua rừng. Việc vượt núi không quá khó khăn vì đã có bậc thang dẫn lên đỉnh rồi dẫn xuống vịnh. Việc của bạn là đi trên bậc thang rêu phong phủ đầy lá khô đặt giữa cánh rừng nguyên sinh. Không gian sẽ tạo cho bạn một cảnh tượng nhuốm màu yên bình, cổ tích. Bạn sẽ được tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, các loài cỏ cây, động vật.

Vịnh Đầm Tre là một trong những địa điểm nuôi yến lớn của Côn Đảo. Ở đây có hang yến, nhà ấp yến lúc nào cũng chào đón bạn tham quan quy trình nuôi yến. Núi đá “nhà” của những con chim yến có tạo hình khá đẹp đủ để cho bạn có những bức ảnh “sống ảo” đặc biệt mà có đi khắp Việt Nam cũng hiếm khi bắt gặp. 

Vào lúc thủy triều xuống, bạn có thể ra biển ngắm ốc, đừng bắt mang về hay làm gì vì nơi đây thuộc khu bảo tồn có sự kiểm soát rất nghiêm ngặt. Vịnh Đầm Tre có rất nhiều loại ốc, ốc đá, ốc bàn tay, ốc nón…nhiều loại màu sắc lạ mắt, tạo nên vẻ đẹp rất riêng và kỳ ảo cho biển. Những lúc biển cạn, trời nắng, bạn sẽ bắt gặp lũ khỉ đuôi dài ở trên núi xuống vịnh bắt ốc. Chúng sẽ đi quanh bãi đá, tìm kiếm những con ốc kẹt lại kẽ đá rất thành thạo như những người thợ bắt ốc chuyên nghiệp. Chỉ lũ khỉ mới có “đặc quyền” bắt ốc ở đây.
BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ NGƯỜI ĐỊA PHƯƠNG ĐỂ ĐƯỢC CHỈ DẪN
MR PHƯƠNG: 0945 609 470

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG